Thứ tư, ngày 24/4/2024

Đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chủ trì buổi làm việc với Tổ soạn thảo để nghe và cho ý kiến vào dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội.

Thứ Sáu 31/08/2018 23:54

Xem với cỡ chữ

Ngày 30/8/2018, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì để nghe Tổ soạn thảo báo cáo dự thảo "Báo cáo đánh giá kết quả giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020".

Sau khi nghe Tổ soạn thảo báo cáo dự thảo và các ý kiến tham gia tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ yêu cầu các sở, ngành liên quan cần tiếp tục rà soát, cung cấp thêm tài liệu để bổ sung và làm rõ kết quả tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI theo chức năng, nhiệm vụ được giao, gắn với các nhiệm vụ của Trung ương đã chỉ đạo; các số liệu đánh giá lấy từ năm 2016 và ước hết năm 2018 để so sánh với các chỉ tiêu đề ra. Yêu cầu nội dung báo cáo phải gọn, rõ và cụ thể về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; kết quả triển khai các đề án, kế hoạch và công trình trọng điểm thực hiện trong nhiệm kỳ. Phân tích rõ hạn chế, khó khăn và nguyên nhân trong quá trình tổ chức thực hiện. Từ đó, đề ra nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm tiếp tục huy động các nguồn lực để thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ 2015 - 2020. Giao cho Tổ soạn thảo tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, hoàn chỉnh và báo cáo xin ý kiến Ban Thường vụ Tỉnh uỷ vào phiên họp tháng 9/2018.

Văn phòng Tỉnh uỷ

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: