Thứ ba, ngày 23/4/2024

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương tổ chức giải thể thao chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng

Thứ Sáu 10/08/2018 19:02

Xem với cỡ chữ

Nằm trong các hoạt động hướng tới Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh giai đoạn 2013 -2018. Từ ngày 7 đến ngày 9/8, tại Bộ CHQS tỉnh đã diễn ra giải thi đấu thể thao phong trào với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là cán bộ nhân viên Ban Chỉ huy quân sự 12 huyện , thành phố, thị xã, Trường Quân sự tỉnh và Trung đoàn 125.

        Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Bộ CHQS tỉnh tham gia thi đấu bóng chuyền 

Các đơn vị tham gia tranh tài ở 4 nội dung gồm: Bóng chuyền nam, bóng bàn đôi nam, cầu lông đôi nam và kéo co. Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng các vận động viên đã nỗ lực khắc phục khó khăn, quyết tâm trong thi đấu, thể hiện sự đoàn kết và tinh thần đồng đội. Trong từng nội dung thi đấu, Ban Tổ chức, tổ Trọng tài đã duy trì nghiêm túc, chặt chẽ đúng điều lệ,  đánh giá kết quả khách quan, trung thực. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về Ban Chỉ huy quân sự huyện Cẩm Giàng, giải Nhì thuộc về Ban Chỉ huy quân sự thành phố Hải Dương, giải Ba thuộc về Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Miện. Ban Tổ chức còn trao thưởng cho các đội vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở từng nội dung thi.

Thông qua giải đấu còn là dịp để đánh giá kết quả luyện tập thể lực, hoạt động thể dục thể thao của các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh. Qua đó đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng có nền nếp, thường xuyên, tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, nâng cao chất lượng huấn luyện, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Cũng trong dịp này (tối 9/8), tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đoàn Nhà hát kịch nói Quân đội biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh và nhân dân trên địa bàn vở kịch nói “ Khi con Tốt sang sông”. Nội dung của vở diễn nói về đề tài người lính, đề cao tinh thần anh dũng, kiên cường, mưu trí và sự hy sinh vì đồng đội của những người chiến sĩ, qua cách thể hiện rất chân thực và đầy cảm súc của các diễn viên đã để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp.

Quang Thúy (Bộ CHQS tỉnh)