Thứ ba, ngày 23/4/2024

Huyện uỷ Kinh Môn tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ đối với các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ

Thứ Bảy 12/01/2019 00:27

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 10/01/2019, Ban Thường vụ Huyện uỷ tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện để lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ giữa nhiệm kỳ theo Quy định của Trung ương và Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; cùng tham dự có đồng chí Vũ Thị Phương, Tỉnh uỷ viên, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ và chuyên viên các ban xây dựng đảng Tỉnh uỷ.

Chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã quán triệt thực hiện Quy định số 262-QĐ/TW, ngày 08/10/2014 của Bộ Chính trị và của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ giữa nhiệm kỳ. Trong đó, việc lấy phiếu tín nhiệm là dịp để nhìn nhận, đánh giá quá trình và kết quả thực hiện nhiệm vụ đối với các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ trong công tác lãnh đoạ, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong nửa nhiệm kỳ qua. Kết quả phiếu tín nhiệm là một trong những kênh thông tin tham khảo để phục vụ cho việc đánh giá, bố trí, sử dụng cán bộ.

Các đại biểu dự Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm giữa nhiệm kỳ

Trước khi bỏ phiếu, Hội nghị đã nghe Báo cáo kiểm điểm tậ thể Ban Thường vụ Huyện uỷ năm 2018; xem báo cáo kiểm điểm và kê khai tài sản, thu nhập của các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ. Các ý kiến phát biểu tham gia đều đồng tình và đánh giá cao với kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện uỷ trong nhiệm kỳ, cũng như cá nhân các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ về kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong đó, một số ý kiến đề nghị các đồng chí cần quan tâm sâu, sát hơn nữa đến công tác lãnh đạo phát triển kinh tế, xã hội, công tác quy hoạch xây dựng đội ngũ cán bộ trong nhiệm kỳ tới, nhất là mục tiêu sớm đưa huyện Kinh Môn trở thành thị xã Kinh Môn theo Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Đ/c Nguyễn Minh Hùng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ chủ trì Hội nghị

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 11/11 đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ đều đạt số phiếu tín nhiệm và phiếu tín nhiệm cao.

Van phòng huyện uỷ Kinh Môn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: