Thứ ba, ngày 21/5/2024

Thanh Hà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ Sáu 25/01/2019 23:52

Xem với cỡ chữ

Ngày 22/01/2019, Đảng ủy quân sự huyện Thanh Hà tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Thượng tá Nguyễn Huy Biểu - Ủy viên ban thường vụ Huyện ủy - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện. Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn - Bí thư Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy quân sự huyện, Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Huyện ủy viên - Chánh văn phòng huyện ủy cùng toàn thể Cán bộ đảng viên Ban Chỉ huy quân sự huyện tới dự.

         

đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy quân sự huyện

trao huy hiệu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Huy Biểu

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Huy Biểu cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng ủy và lãnh đạo UBND huyện, Đảng ủy Ban Chỉ huy quân sự huyện, các đồng chí đảng viên, đồng nghiệp đã động viên và giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác, đồng thời đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, Đảng ủy và các đơn vị để hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự ghi nhận của Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Đức Tuấn - Bí thư Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy quân sự huyện nhấn mạnh Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng đồng chí Nguyễn Huy Biểu. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp của đồng chí Nguyễn Huy Biểu trong suốt quá trình công tác của mình, đồng thời cũng mong rằng, thời gian tới, đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của một đảng viên, luôn có trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, cơ quan giao phó.

Quang Thanh Thúy (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: