Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Nam Sách phát động Tết vì người nghèo, gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân

Thứ Bảy 07/01/2023 08:16

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 05/01/2023, huyện Nam Sách tổ chức phát động Tết vì người nghèo, gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân xuân Quý Mão 2023.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định: Trong những năm qua Tết vì người nghèo đã trở thành truyền thống, nét đẹp của huyện Nam Sách mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là việc làm nhân văn, có sức lan tỏa lớn, thiết thực được các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, trong những năm qua các doanh nhân, doanh nghiệp đã tích cực tham gia ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp vào thành sự phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an sinh trên địa bàn.

Nhiều doanh nghiệp tham gia ủng hộ Tết vì người nghèo của huyện

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng thông tin, hiện nay trên địa bàn huyện còn 684 hộ nghèo còn rất khó khăn cần sự chung tay giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, của các doanh nghiệp. Với tinh thần không để ai bị bỏ lại phía sau, đồng chí Bí thư Huyện ủy kêu gọi các cấp các ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân hảo tâm hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tiếp tục quan tâm ủng hộ mạnh mẽ để giúp đỡ người nghèo được đón tết đầm ấm hơn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Bí thư Huyện ủy, đã có nhiều doanh nghiệp đăng ký, tham gia ủng hộ. Trong đó có nhiều doanh nghiệp tham gia ủng hộ với số tiền 50 triệu, 100 triệu đồng.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: