Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Bộ CHQS tỉnh Hải Dương tham gia Giải vô địch Võ chiến đấu tay không các Câu lạc bộ Võ thuật toàn quân năm 2022

Thứ Ba 02/08/2022 10:04

Xem với cỡ chữ
Sáng 02.8, tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT Quốc phòng II/Quân khu 7 (tp Hồ Chí Minh) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải vô địch Võ chiến đấu tay không các Câu lạc bộ Võ thuật toàn quân năm 2022.

Tham gia tranh tài tại Giải lần này, Đoàn Quân khu 3 có hơn 150 vận động viên (VĐV), trong đó 16 VĐV thuộc Câu lạc bộ (CLB) Võ thuật của Bộ CHQS tỉnh Hải Dương sẽ thi đấu ở 6 hạng cân của nam sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; 6 hạng cân của nam hạ sĩ quan, binh sĩ và 4 hạng cân của nữ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, binh sĩ, công nhân viên chức quốc phòng.

  Toàn cảnh Lễ khai mạc

Giải Vô địch Võ chiến đấu tay không các CLB Võ thuật toàn quân năm 2022 được tổ chức từ ngày 02 đến 10/8 là dịp để kiểm tra, đánh giá kết quả công tác tổ chức huấn luyện Võ chiến đấu tay không của các CLB Võ thuật toàn quân, qua đó phát hiện và tuyển chọn các VĐV có trình độ chuyên môn tốt bổ sung lực lượng cho các đội tuyển Võ thuật Quân đội tham gia các giải quốc gia, quốc tế; đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập, tăng cường trình độ võ thuật, rèn luyện bản lĩnh, thể lực, tâm lý cho bộ đội, góp phần xây dựng và phát triển Quân đội ngày càng chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

 Đoàn VĐV Câu lạc bộ Võ thuật Bộ CHQS tỉnh Hải Dương (thứ 3 từ trái sang) tại Lễ khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu vòng loại ở tất cả các hạng cân của nam hạ sĩ quan, chiến sĩ. CLB võ thuật Bộ CHQS tỉnh Hải Dương có ba chiến sĩ: Nguyễn Xuân Tùng, Nguyễn Bách Tuấn và Tăng Bá Nam thi đấu lần lượt ở 3 hạng cân 54 - 57kg, 57 - 60kg và 60 - 64kg. 

Với sự chuẩn bị chu đáo, quá trình tổ chức huấn luyện nghiêm túc, bài bản cùng tinh thần nỗ lực quyết tâm của các VĐV, tin tưởng rằng đoàn VĐV các CLB võ thuật của Quân khu 3 nói chung và Bộ CHQS tỉnh Hải Dương nói riêng sẽ đạt được nhiều thành tích cao tại Giải thi đấu năm nay./.

Nguyễn Thơm (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: