Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Thường trực Huyện uỷ và lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện Kim Thành thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7

Thứ Hai 25/07/2022 15:25

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 22/7, các đồng chí Thường trực Huyện ủy; thường trực Hội đồng nhân dân; lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện tổ chức 6 đoàn đi thăm tặng quà 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng còn sống và 15 gia đình chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Mỗi suất quà trị giá 1.300.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyến, Phó bí thư thường trực Huyện ủy thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Lai Vu

Tại các nơi đoàn đến thăm, các đồng chí Thường trực Huyện ủy; thường trực Hội đồng nhân dân; lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách tại thị trấn Phú Thái

 Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương cần quan tâm hơn nữa đến các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các gia đình chính sách trên địa bàn có đời sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình trong khu dân cư. Đại diện các gia đình được đoàn đến thăm đã bày tỏ sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, hứa sẽ cùng gia đình phấn đấu tốt hơn nữa, để xứng đáng với sự hi sinh, cống hiến của gia đình và người thân, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: