Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Nam Trung

Thứ Ba 30/08/2022 17:53

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 30/8/2022, đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Nam Trung. Đây là cuộc tiếp xúc đối thoại thứ 2 của đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân trên địa bàn trong năm 2022.

 

Tại buổi tiếp xúc đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông tin với nhân dân xã Nam Trung những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế xã hội 8 tháng đầu năm nay, đồng thời chỉ đạo lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND huyện báo cáo trả lời làm rõ các ý kiến của nhân dân xã Nam Trung đã phản ánh kiến nghị trước khi diễn ra buổi tiếp xúc đối thoại. Nội dung báo cáo trả lời các ý kiến của nhân dân được các đại biểu tham dự cuộc tiếp xúc, đối thoại đồng tình, nhất trí cao.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hồ Ngọc Lâm phát biểu tại buổi tiếp xúc đối thoại

Với tinh thần cầu thị, lắng nghe và tiếp thu ý kiến tham gia đóng góp của nhân dân với chính quyền các cấp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị nhân dân xã Nam Trung trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở hãy nêu cao vai trò trách nhiệm của công dân, phát huy tinh thần dân chủ, tích cực tham gia đóng góp ý kiến với cấp ủy, chính quyền nhằm góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, cùng chung sức đồng lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, xây dựng xã Nam Trung đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2022 và sớm đạt các tiêu chí đô thị loại V.

Toàn cảnh hội nghị

Trước đó, để nắm bắt được nhiều tâm tư nguyện vọng và những phản ánh kiến nghị của nhiều người dân, trước khi diễn ra buổi tiếp xúc đối thoại, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện đã tổ chức lấy ý kiến của cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân xã Nam Trung để chuyển đến UBND huyện xem xét chỉ đạo giải quyết.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: