Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Nam Sách phát động Chương trình Tết vì người nghèo

Thứ Hai 17/01/2022 08:04

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 16/01/2022, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Nam Sách tổ chức phát động Chương trình Tết vì người nghèo; đồng thời gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện ủng hộ

Phát biểu tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên nhấn mạnh: Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện luôn xác định công tác chăm lo, hỗ trợ các hộ nghèo là chủ trương quan trọng, nhất quán nhằm thực hiện các chương trình giảm nghèo trên địa bàn huyện. Thời gian qua, hoạt động chung tay vì người nghèo đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội, đặc biệt là của các tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân, thể hiện khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng chung tay chăm lo để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân trên địa bàn huyện, góp phần thiết thực vào thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững. Đồng chí Bí thư Huyện ủy trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm đã tham gia chung tay cùng cấp ủy, chính quyền huyện thực hiện tốt công tác chăm lo an sinh xã hội, chăm lo cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, để mọi người, mọi nhà được vui xuân đón tết ấm áp nghĩa tình.

Các doanh nghiệp tham gia ủng hộ

Đồng chí Bí thư Huyện ủy bày tỏ mong muốn và kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các tổ chức, cá nhân với truyền thống tốt đẹp của dân tộc, phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc tích cực tham gia cùng cấp ủy, chính quyền huyện chăm lo, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết đầm ấm, đủ đầy.

Ngay tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tham gia ủng hộ chương trình. Ủy ban MTTQ huyện đã tiếp nhận ủng hộ của 26 doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Nhiều doanh nghiệp ủng hộ với số tiền hàng trăm triệu đồng, tiêu biểu như: Công ty TNHH Hoành Thanh - Công ty TNHH tập đoàn Hưng Thịnh, Hệ thống thẩm mỹ Mailisa, Công ty Cổ phần nhựa và môi trường xanh An Phát, Công ty TNHH Minh Hiệp,...

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: