Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Tập huấn, sát hạch và cấp thẻ kiểm tra viên điện lực năm 2018

Thứ Sáu 17/08/2018 01:09

Xem với cỡ chữ
Trong hai ngày 11 và 12/8/2018, Sở Công Thương Hải Dương phối hợp tổ chức lớp tập huấn, sát hạch và cấp thẻ kiểm tra viên điện lực cho cán bộ, công nhân của các đơn vị bán lẻ điện trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Lớp tập huấn, sát hạch và cấp thẻ kiểm tra viên điện lực

Dự và chỉ đạo khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Phạm Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hải Dương và đại diện cán bộ, chuyên viên Sở Công Thương Hải Dương; đại diện lãnh đạo các đơn vị bán lẻ điện trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Tham gia lớp tập huấn còn có 108 học viên đến từ các đơn vị bán lẻ điện trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Phạm Văn Tuấn, Phó Giám đốc Sở Công Thương quán triệt một số nội dung trong chương trình tập huấn và yêu cầu các học viên chấp hành tốt nội quy của lớp tập huấn về giờ giấc, lịch học, ghi chép đầy đủ và làm bài kiểm tra sát hạch theo quy định để được cấp thẻ kiểm tra viên điện lực; đồng chí cũng đề nghị các giảng viên tận tâm, nhiệt tình truyền đạt đầy đủ nội dung theo chương trình.

Thông qua đợt tập huấn, học viên nắm rõ các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động điện lực và hiểu rõ trách nhiệm, quyền hạn của kiểm tra viên điện lực trong việc kiểm tra điện, giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện; ngăn ngừa có hiệu quả các hành vi vi phạm pháp luật về an toàn điện và sử dụng điện trên địa bàn quản lý nhằm làm giảm các vụ trộm cắp điện và tai nạn điện xảy ra trong nhân dân.

Kết thúc lớp tập huấn, các học viên làm bài thi sát hạch, học viên đạt kết quả tốt được Sở Công Thương Hải Dương cấp thẻ “Kiểm tra viên điện lực”./.

Huyền NT (Theo sct.haiduong.gov.vn)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: