Thứ năm, ngày 25/4/2024

Kim Thành tổ chức Hội nghị báo cáo viên thông tin tình hình biển đảo, tình hình thời sự quốc tế

Thứ Hai 13/06/2022 07:39

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 10/6, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Kim Thành tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 6 để thông tin tình hình biển đảo, tình hình thời sự quốc tế và định hướng công tác tuyên truyền thời gian tới. Dự hội nghị có đồng chí Lê Văn Bằng, Báo cáo viên Trung ương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; các đồng chí báo cáo viên cấp huyện; báo cáo viên các xã, thị trấn; cán bộ, đảng viên đảng bộ Dân Đảng và Chi bộ Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện.

Đồng chí Lê Văn Bằng, Báo cáo viên Trung ương, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Lê Văn Bằng, Báo cáo viên Trung ương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thông tin về tình hình thời sự quốc tế, tình hình chiến sự giữa Nga và Ucraina bằng hình thức trả lời các câu hỏi như vì sao có cuộc hành quân đặc biệt của Nga, nguyên nhân trực tiếp, nguyên nhân gián tiếp nổ ra chiến sự giữa Nga và Ucraina, vì sao xảy ra cuộc chiến này và tác động của cuộc chiến giữa 2 nước đến Việt Nam và các nước khác trong khu vực và trên thế giới… Đây là những nội dung đang được thế giới quan tâm nhất hiện nay.

Đối với tình hình biển đảo, đồng chí đã thông tin về chuyến thăm tặng quà đảo Trường Sa của đoàn công tác tỉnh Hải Dương vừa qua, tình hình đời sống của quân nhân và nhân dân trên đảo, đặc biệt là đời sống quân nhân quê hương Kim Thành và Hải Dương.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong tình hình thế giới hiện nay đang có nhiều biến động lớn về kinh tế, phức tạp về chính trị, các luồng thông tin trên không gian mạng ảnh hưởng không nhỏ đến dư luận xã hội, thông qua Hội nghị này nhằm giúp đội ngũ báo cáo viên trên địa bàn huyện có định hướng nhận thức đúng đắn về cuộc chiến giữa Nga và Ucraina, tiếp tục có thêm sự tin tưởng vững chắc vào sự lãnh đạo đúng đắn và linh hoạt của Đảng, có lập trường tư tưởng vững vàng, bình tĩnh, lắng nghe, cập nhật, đánh giá chính xác các nguồn thông tin. Qua đó tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, định hướng dư luận trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: