Thứ tư, ngày 17/4/2024

Nam Sách quan tâm kết nạp học sinh trường THPT vào Đảng

Thứ Hai 30/05/2022 08:31

Xem với cỡ chữ
Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách quan tâm chỉ đạo công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là học sinh các trường THPT trên địa bàn.

 

Mới đây nhất, 27/5/2022, các chi bộ Lý – Hóa – Sinh – KT, Sử - Địa – Giáo dục công dân – Hành chính và Ngữ văn thuộc Đảng bộ trường THPT Nam Sách đã tổ chức lễ kết nạp 7 em học sinh ưu tú vào Đảng. 7 em học sinh vinh dự được kết nạp vào đảng đều đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, các em đều đạt giải cao tại kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh, là học sinh giỏi toàn diện.

Lãnh đạo trường THPT Nam Sách chúc mừng 7 học sinh được kết nạp Đảng

Như vậy, từ 2016 đến nay, Đảng bộ huyện đã quyết định kết nạp 36 đảng viên là học sinh THPT vào đảng. Trong đó trường THPT Nam Sách kết nạp được 22 học sinh, trường THPT Mạc Đĩnh Chi kết nạp được 12 học sinh, trường THPT Nam Sách II kết nạp được 02 học sinh. Những học sinh được kết nạp vào đảng đều là những đoàn viên ưu tú, có phẩm chất đạo đức, tham gia tích cực các phong trào đoàn, đội và thành tích học tập tốt, xứng đáng được kết nạp vào đảng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Sau khi được kết nạp vào đảng các học sinh đều đỗ vào các trường đại học, một số em đỗ vào trường đại học có chất lượng cao và đều được Ban Tổ chức Huyện ủy làm thủ tục chuyển sinh hoạt đảng lên các trường đại học để tiếp tục học tập và sinh hoạt. Trong quá trình học tập và sinh hoạt đảng tại các trường đại học các em vẫn thường xuyên bồi dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; giữ và phát huy tốt vai trò tiền phong gương mẫu của người đảng viên.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: