Thứ năm, ngày 28/3/2024

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Công ty TNHH Ford Việt Nam

Thứ Tư 09/03/2022 08:07

Xem với cỡ chữ
Sáng 8/3, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp đoàn lãnh đạo cấp cao của Công ty TNHH Ford Việt Nam (Ford Việt Nam) do ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc công ty dẫn đầu.

Các đại biểu trao đổi, thảo luận

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ đánh giá cao sự đóng góp của Ford Việt Nam vào sự phát triển của tỉnh trong gần 20 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam và tỉnh Hải Dương; Ford Việt Nam luông khẳng định vị trí là doanh nghiệp FDI hàng đầu trong 26 quốc gia và vùng lãnh thổ đang hoạt động tại tỉnh Hải Dương; hằng năm đáng góp đáng kể vào giá trị sản xuất công nghiệp, thu ngân sách nhà nước và việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng cảm ơn và đánh giá cao môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động của Ford Việt Nam; những đóng góp của Ford Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, an sinh xã hội và nhất là ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng vào những chiến lược sản xuất, kinh doanh mới của Ford Việt Nam sắp tới, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số để chăm sóc khách hàng và đưa các dòng xe mới vào sản xuất, kinh doanh tại thị trường Việt Nam; khẳng định lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành chuyên môn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp với trách nhiệm cao nhất và thời gian nhanh nhất. Tỉnh kỳ vọng thông qua thành công của Ford Việt Nam, sẽ tiếp tục có nhiều doanh nghiệp của Mỹ quan tâm tìm hiểu, đầu tư tại Hải Dương, góp phần quan trọng vào mối quan hệ song phương Việt Nam - Hoa Kỳ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm cho ông  Ruchik Shah, Phó Tổng Giám đốc Công ty

Về phía Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc công ty gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành đã hỗ trợ doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh; đặc biệt trong năm 2021 đã hỗ trợ công ty các thủ tục đầu tư trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, tạo thành công lớn cho Ford Việt Nam - đưa ra thị trường hơn 23.000 xe và giữ vững vị thế cho các dòng xe chiến lược. Ông Dũng cũng thông tin từ ngày 01/4/2022, doanh nghiệp có thay đổi về nhân sự cấp cao, ông Ruchik Shah, Phó Tổng Giám đốc sẽ giữ cương vị Tổng Giám đốc Ford Việt Nam. Tại buổi làm việc, bà Simonetta Verdi, Giám đốc Ban Quan hệ Chính phủ Ford IMG, Hoa Kỳ cũng chia sẻ sự quan tâm của tập đoàn đối với Việt Nam, coi Việt Nam là thị trường tiềm năng của tập đoàn và mong muốn sớm được tiếp và làm việc với lãnh đạo tỉnh Hải Dưởng tại Tập đoàn vào thời gian gần nhất.

BT (VPTU)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: