Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Khai trương gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP tại thị trấn Lai Cách

Thứ Tư 15/12/2021 18:40

Xem với cỡ chữ
Cửa hàng OCOP tại thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng là điểm giới thiệu, bày bán nhiều sản phẩm OCOP trong và ngoài huyện.

Hình ảnh khách đến thăm quan gian hàng

Thực hiện "Đề án Mỗi xã một sản phẩm tỉnh Hải Dương" năm 2021, sáng ngày 14/12, UBND huyện Cẩm Giàng tổ chức khai trương gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm OCOP và nông sản tiêu biểu an toàn tại thị trấn Lai Cách.

Cửa hàng trưng bày các sản phẩm OCOP gồm: 07 sản phẩm của Công ty TNHH Garlica, sản phẩm Trứng gà Cẩm Đông, 02 sản phẩm của Công ty TNHH rượu Phú Lộc, sản phẩm Cà rốt Đức Chính. Ngoài ra, cửa hàng còn trưng bày các sản phẩm nông sản tiêu biểu, an toàn của huyện như: Sản phẩm rau mầm Kim Giang, nấm sạch bốn mùa, cam Cẩm Đoài, các sản phẩm rượu Phú Lộc...

Đây là hoạt động nhằm tuyên tuyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản an toàn, tiêu biểu của huyện Cẩm Giàng đến khách hàng trong và ngoài huyện, góp phần hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp, nông dân trong tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp chủ lực, sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu có lợi thế của huyện, nâng cao hiệu quả sức cạnh tranh và lợi thế sản phẩm nông nghiệp của huyện./.

Lê Sơn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: