Thứ bảy, ngày 28/9/2024

Đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Gia Lộc

Thứ Năm 23/05/2019 13:57

Xem với cỡ chữ

Chiều ngày 22/5/2019, thực hiện Quyết định 856-QĐ/TU và Kế hoạch 135-KH/TU, ngày 28/3/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương về kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, ngày 30/10/2016 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ gắn với việc triển khai, tổ chức thực hiện Quy định 101- QĐ/TW, ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư quy định “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp”; Quy định 55- QĐ/TW, ngày 19/12/2016 của Bộ Chính trị về “ Một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên” và kiểm tra việc triển khai, quán triệt Quy định 08- QĐ/TW, ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương về “Trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, trước hết là Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng”, Đoàn kiểm tra Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã làm việc tại Huyện ủy Gia Lộc.

Tại buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã thông báo dự thảo Báo cáo kết quả kiểm tra của Đoàn. Sau khi nghe dự thảo Báo cáo kết quả kiểm tra, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung và thống nhất với những kết quả kiểm tra được chỉ ra trong báo cáo.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích, Trưởng Đoàn kiểm tra nhấn mạnh: Hầu hết cán bộ, đảng viên Gia Lộc thực hiện tốt cơ bản tốt việc xây dựng, chỉnh đốn Đảng, cũng như trách nhiệm nêu gương được quy định trong Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; Quy định 101- QĐ/TW; Quy định 55- QĐ/TW và Quy định 08- QĐ/TW của Trung ương, tạo sự chuyển biến tốt trong nhận thức cũng như trong hành động của cán bộ, đảng viên. Đồng chí cho rằng, v iệc tiến hành kiểm tra thực hiện các nội dung này là hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

Đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Bích đề nghị trong thời gian tới tiếp tục quán triệt và thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 gắn với việc triển khai, tổ chức thực hiện Quy định 101, Quy định 55 , Quy định 08; xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Trên cơ sở các ý kiến đóng góp bổ sung, thống nhất nội dung kết luận, Đoàn kiểm tra sẽ tổng hợp, hoàn thiện Báo cáo trình Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét, cho ý kiến.

Phạm Thị Hoài