Chủ nhật, ngày 29/9/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nam Tân về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ xã năm 2018

Thứ Hai 20/05/2019 09:20

Xem với cỡ chữ
Ngày 17/5, Ban Thường vụ Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nam Tân về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ xã năm 2018 và 5 tháng đầu năm 2019; tiến độ thực hiện các tiêu chí của xã nông thôn mới nâng cao năm 2019. Đồng chí Bùi Văn Thăng -, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi làm việc.

Ngày 17/5, Ban Thường vụ Huyện ủy đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nam Tân về kết quả thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ xã năm 2018 và 5 tháng đầu năm 2019; tiến độ thực hiện các tiêu chí của xã nông thôn mới nâng cao năm 2019. Đồng chí Bùi Văn Thăng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Bùi Văn Thăng, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

Trong thời gian qua, Đảng bộ xã Nam Tân đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy tập trung lãnh đạo nhân dân triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Để phấn đấu đạt xã chuẩn nông thôn mới nâng cao năm 2019, từ đầu năm đến nay, Đảng bộ xã Nam Tân đã tập trung đẩy mạnh tuyên truyền nhằm tạo sự đồng thuận cao trong Đảng và trong nhân dân, đồng thời tiến hành rà soát, đánh giá và tập trung hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao. Đến nay, Nam Tân đã đạt 16/18 tiêu chí, chỉ còn 2 tiêu chí chưa đạt là tiêu chí số 2 về giao thông và tiêu chí số 15 về y tế.

Tại buổi làm việc đã có 16 ý kiến của các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các ngành, MTTQ và đoàn thể huyện phát biểu làm rõ những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, thiếu sót của Nam Tân trên từng lĩnh vực.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Thăng, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao sự đoàn kết và những thành tích của Đảng bộ xã Nam Tân đạt được trong năm 2018 và 5 tháng đầu năm 2019; đồng thời chỉ rõ những mặt còn hạn chế mà Đảng bộ xã Nam Tân cần quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị Đảng ủy xã Nam Tân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và sự năng động, sáng tạo để lãnh đạo nhân dân xây dựng Nam Tân sớm đạt xã chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đảng bộ xã tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng để tạo sự đồng thuận thống nhất cao trong đảng và trong nhân dân. Triển khai nghiêm túc, kịp thời các Chỉ thị Nghị quyết của Đảng trước mắt tập trung rà soát đưa ra khỏi Đảng những đảng viên không đủ tư cách; xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh; thực hiện tốt việc rà soát bổ sung quy hoạch cán bộ để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025

Nguyễn Mẫn