Thứ bảy, ngày 28/9/2024

Đảng bộ xã Hiệp An, huyện Kinh Môn tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị

Thứ Tư 22/05/2019 13:56

Xem với cỡ chữ
Ngày 14/5/2019, Đảng bộ xã Hiệp An tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và giao lưu, tọa đàm những tấm gương tiêu biểu. Đồng chí Nguyễn Vĩnh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện Kinh Môn cùng tham dự.

Qua 03 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, Đảng bộ xã Hiệp An đã tổ chức, triển khai thực hiện có hiệu quả, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Các đại biểu giao lưu với những tấm gương điển hình, tiên tiến

Điển hình là trong phát triển kinh tế: mặc dù còn nhiều khó khăn, song địa phương đã huy động tốt nguồn lực, đầu tư cơ sở hạ tầng, đạt chuẩn nông thôn mới năm 2016; tiếp tục đầu tư xây dựng phường. Thu nhập bình quân đầu người ngày một tăng cao; lĩnh vực văn hóa - xã hội được đẩy mạnh, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với phong trào thi đua “Học tập làm theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh” đạt được nhiều kết quả. Công tác xây dựng Đảng được đổi mới, thực hiện theo hướng gần dân, sát dân, kịp thời nắm bắt, giải quyết các vấn đề phát sinh ngay từ cơ sở nên đạt kết quả khá toàn diện. 

Lãnh đạo xã tặng quà cho các tập thể, cá nhân điển hình, tiên tiến

Đặc biệt 3 năm qua, để học tập và làm theo gương Bác, Đảng bộ xã Hiệp An đã lựa chọn nhiều công việc đột phá tập trung chỉ đạo, thực hiện gắn với các việc cụ thể như: cải cách hành chính, tăng cường kỷ luật, kỷ cương, nâng cao đạo đức công vụ, chất lượng phục vụ nhân dân trong các cơ quan Nhà nước; Tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức các hội nghị, cuộc họp của Đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội…. tạo được sự chuyển biến tích cực trong Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương. Hội nghị đã giao lưu, tọa đàm với những cá nhân, tập thể tiêu biểu, đã có có 3 tập thể và 6 cá nhân được biểu dương khen thưởng.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Vĩnh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hiệp An đạt được; đồng thời giao nhiệm vụ cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Hiệp An tiếp tục phát động thi đua, khắc phục những hạn chế kéo dài, chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào để việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt kết quả cao hơn nữa; trong đó phát huy nội lực, huy động mọi nguồn lực, tập trung xây dựng xã Hiệp An trở thành phường trung tâm của thị xã Kinh Môn trong năm 2019.

 

Văn phòng huyện ủy