Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Huyện Cẩm Giàng: Tặng thực phẩm và hàng thiết yếu cho công nhân nhà trọ

Thứ Ba 23/02/2021 13:42

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 23/02/2021, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng cùng với lãnh đạo MTTQ huyện và Liên đoàn lao động huyện Cẩm Giàng đi thăm và tặng thực phẩm, hàng thiết yếu cho công nhân nhà trọ ở thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc và thôn Thái Lai, thôn Bái Dương, thôn Đồng Khê, xã Lương Điền.

 

Lãnh đạo huyện Cẩm Giàng tặng hàng thiết yếu cho công nhân khu nhà trọ

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của công nhân, động viên công nhân nhà trọ chấp hành nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Yêu cầu các xã, các thôn có công nhân trọ cần lần ngay danh sách cụ thể, chi tiết số công nhân trọ để có biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ ngay. Đồng thời cũng yêu cầu Mặt trận tổ quốc và Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Giàng cần tích cực nắm bắt tư tưởng của công nhân, xem họ cần những mặt hàng thiết yếu nào cần cho nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

Được biết trong ngày 23/2, Liên đoàn Lao động huyện đã tặng 300 suất quà cho công nhân khu nhà trọ, đã tiếp nhận và trao 3,8 tấn gạo tặng công nhân lao động nhà trọ ở 2 xã bị phong tỏa là xã Cẩm Điền và Tân Trường. Trong những ngày tới, Liên đoàn Lao động huyện sẽ tiếp tục vận động các cấp ngành, các nhà hảo tâm, các cá nhân hỗ trợ gạo và các nhu yếu phẩm khác cho CNLĐ đang thuê trọ ở các xã trên địa bàn huyện. Trước đó, Liên đoàn Lao động tỉnh Hải Dương hỗ trợ hơn 10 tấn rau, củ quả, 2.500 quả trứng, 1.500 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm khác cho hàng nghìn công nhân lao động khu nhà trọ xã Cẩm Điền, Cẩm Phúc, Cẩm Đông, Tân Trường và thị trấn Lai Cách và công nhân lao động khu nhà trọ Công ty TNHH Giầy Continuance. 

Trần Quỳnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: