Thứ năm, ngày 28/3/2024

Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hải Dương: Giúp nông dân tiêu thụ 28 tấn củ su hào

Chủ Nhật 21/02/2021 19:54

Xem với cỡ chữ
Những ngày vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Dương đã vận động các tổ chức, cá nhân chung tay thu mua được 28 tấn củ su hào giúp bà con nông dân trong thời gian giãn cách xã hội.

 

Từ ngày 9/2 đến ngày 20/2, Hội Chữ thập đỏ TP Hải Dương đã vận động các cá nhân, tổ chức chung tay thu mua được 28 tấn củ su hào tại các xã Ngọc Sơn (thành phố Hải Dương), Hưng Đạo (huyện Tứ Kỳ), Đức Chính (huyện Cẩm Giàng),Toàn Thắng (huyện Gia Lộc).

Đồng thời, tiếp nhận trên 11 tấn rau củ từ Hội chữ thập đỏ tỉnh và Hội Lái xe tỉnh Hải Dương trao tặng. Toàn bộ số rau củ trên đã được Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Dương chuyển tới ủng hộ cho các bếp ăn trong khu cách ly, người dân tại các khu vực phong tỏa và trên 500 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Dương. Hiện tại, nhiều hộ nông dân đang có nguy cơ mất trắng vì nông sản chưa tiêu thụ được do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid 19. Việc làm trên đã góp phần huy động nguồn lực từ nhiều doanh nghiệp, cá nhân nhằm kêu gọi giải cứu tiêu thụ một phần nông sản đã đến kỳ thu hoạch sau Tết.

Thuỳ Linh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: