Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Ra mắt 4 mô hình tuyên truyền về an toàn giao thông

Thứ Hai 10/09/2018 23:28

Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 07 - 08/9/2018, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương tổ chức ra mắt 04 Mô hình “Phụ nữ lên tiếng Uống có trách nhiệm thực hiện An toàn giao thông” tại các xã Văn Giang, Hoàng Hanh, Tân Hương, Nghĩa An huyện Ninh Giang thu hút trên 200 người tham dự.

Truyền thông về ATGT tại xã Văn Giang, huyện Ninh Giang

Đây là mô hình được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai nhân rộng tại 10 tỉnh thành thuộc khu vực Đồng Bằng Sông Hồng. Mô hình được thành lập nhằm mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng đối với việc uống rượu bia, vì an toàn giao thông - vì hạnh phúc cộng đồng. Thông qua việc phát huy vai trò của phụ nữ trong trong gia đình và xã hội nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về uống có trách nhiệm đảm bảo ATGT tới cộng đồng.

Tại buổi ra mắt mô hình đầu tiên ở xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai, Trưởng ban Gia đình xã hội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và đồng chí Vũ Thị Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã về dự, chỉ đạo và chúc mừng mô hình.

Các thành viên ký cam kết tham gia đảm bảo an toàn giao thông

Đồng chí Vũ Thị Thủy, TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng mô hình tại xã Nghĩa An - huyện Ninh Giang

Trong buổi ra mắt, Hội Phụ nữ các xã đã thông qua quyết định thành lập mô hình mô hình và quy chế hoạt động, đồng thời cho các thành viên ký cam kết thực hiện. Hoạt động truyền thông được tổ chức ngay sau lễ ra mắt mô hình, các thành viên được cán bộ Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường đường sắt - Công an tỉnh truyền thông kiến thức về an toàn giao thông nói chung cũng như về tác hại của việc uống rượu bia khi tham gia giao thông; cách vận động gia đình, người thân chấp hành nghiêm pháp luật về an toàn giao thông đặc biệt là nâng cao trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông của mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Linh Nhâm (Hội Phụ nữ)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: