Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Kim Thành: Sẵn sàng cho diễn tập khu vực phòng thủ huyện năm 2018

Thứ Tư 05/09/2018 16:33

Xem với cỡ chữ

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh, cuộc diễn tập KVPT huyện Kim Thành năm 2018 sẽ diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/9/2018.

Để cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện đạt kết quả cao, trong những ngày qua, cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể và lực lượng vũ trang huyện Kim Thành đã tích cực làm tốt mọi công tác chuẩn bị. Các thành phần trong khung diễn tập đã hoàn thiện hệ thống văn kiện, tổ chức luyện tập các nội dung đảm bảo chặt chẽ, theo đúng nội dung.

Ảnh: Lực lượng dân quân tự vệ huyện Kim Thành tích cực làm công sự

trận địa phục vụ cho cuộc diễn tập

Cơ sở vật chất phục vụ cho diễn tập như: Sở chỉ huy thường xuyên, sở chỉ huy căn cứ chiến đấu; hệ thống công trình chiến đấu, hệ thống hầm hào, nhà chỉ huy, đường giao thông, khu vực tham quan diễn tập và các phương án, thao trường chuẩn bị sẵn sàng động viên quân nhân dự bị đã cơ bản hoàn tất.

Với sự hiệp đồng chặt chẽ và sự chuẩn bị sẵn sàng, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Kim Thành sẽ đạt được mục tiêu đề ra, đảm bảo an toàn về người và phương tiện, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương trong tình hình mới.  

Văn Phúc (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: