Thứ năm, ngày 25/4/2024

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương khen thưởng 193 học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi

Thứ Ba 14/08/2018 19:54

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 10.8.2018, Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương tổ chức lễ tuyên dương các cháu con công nhân lao động đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.

Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh Hải Dương lễ tuyên dương các cháu con công nhân lao động đạt giải trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.

Tại lễ tuyên dương, Công đoàn Các khu công nghiệp đã trao thưởng cho 193 cháu là con cán bộ, công nhân lao động của 26 đơn vị đạt giải ở tất các môn học. Có 3 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp Quốc gia; 61 cháu đạt các giải của kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và 129 cháu đạt học sinh giỏi cấp huyện, thị xã, thành phố. Nhiều đơn vị có đông học sinh đạt giải như Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Nam Yang Delta có 30 cháu được khen thưởng; Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hai Vina có 25 cháu được khen thưởng; Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sumidenso có 16 cháu được khen thưởng... Đặc biệt trong lễ tuyên dương có 3 cháu là con CNLĐ đạt giải quốc gia. Tiêu biểu cháu Lương Hải Yến, con của chị Lương thị Huê, CNLĐ công ty TNHH Falcol đạt giải Nhì môn Tiếng Nga. Cháu được hỏng bổng toàn phần du học Nga; Cháu Nguyễn Thị Thanh Thư, con mẹ Hoàng thị Thường- Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Mascot, đạt giải 3 môn Ngữ văn; Cháu Nguyễn Hải Yến, con mẹ Nguyễn thị Hiển - Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Towada đạt giải khuyến khích môn lịch sử… Tổng số tiền khen thưởng trên 60 triệu đồng.

Trong dịp hè, 113 công đoàn cơ sở đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho trên 65.000 cháu thiếu nhi với tổng số tiền gần 4 tỷ đồng. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Các khu công nghiệp tỉnh nhằm động viên, khuyến khích các cháu là con của cán bộ, công nhân người lao động đạt thành tích cao trong học tập.

Diệu Thúy- LĐLĐ tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: