Thứ năm, ngày 25/4/2024

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ làm việc với Ban Thường vụ Huyện uỷ Kim Thành

Thứ Năm 25/05/2023 09:29

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 24/5, đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đoàn công tác của tỉnh làm việc với Ban Thường vụ Huyện uỷ Kim Thành. Cùng tham gia đoàn công tác có đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, phụ trách đảng bộ huyện; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng Tỉnh uỷ, Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở ngành của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác kiểm tra thực tế tại dự án nhà máy Turbine Việt Nam

Trước khi làm việc, đoàn công tác của tỉnh đi kiểm tra thực tế tại công trường thi công đường trục Đông-Tây huyện Kim Thành giai đoạn 1 và dự án Nhà máy Turbine Việt Nam (UBI) ở xã Kim Xuyên.

Đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện báo cáo tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện báo cáo tình hình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, công tác xây dựng Đảng của huyện năm 2022 và quý I năm 2023; định hướng phát triển khai và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới; đồng thời nêu 16 kiến nghị thuộc 5 nhóm vấn đề đề nghị tỉnh xem xét giải quyết.

Đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên BanThường vụ, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Trên cơ sở các kiến nghị của huyện Kim Thành, đồng chí Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh, phụ trách Đảng bộ huyện và các đồng chí lãnh đạo sở, ngành của tỉnh đã nêu hơn 10 ý kiến nhằm giải đáp, làm rõ, định hướng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc đối với các vấn đề huyện kiến nghị.

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng ghi nhận, biểu dương những kết quả huyện Kim Thành đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu Ban Thường vụ Huyện ủy tập trung hơn nữa để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu đã xác định; quan tâm đầu tư những công trình, dự án tạo động lực phát triển cho các địa phương và huyện; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, dự án đã triển khai. Nâng cao hiệu quả hoạt động của các khu, cụm công nghiệp, ưu tiên lựa chọn các nhà đầu tư có uy tín, năng lực, có đóng góp thiết thực cho phát triển, nâng cao đời sống nhân dân.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng yêu cầu các sở, ban, ngành của tỉnh tiếp thu các đề xuất, kiến nghị, phối hợp hỗ trợ huyện Kim Thành thực hiện tốt các nhiệm vụ, đạt được các mục tiêu đề ra.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: