Thứ ba, ngày 21/5/2024

Nam Sách duyệt tổng thể các nội dung chương trình Đại hội

Thứ Năm 21/05/2020 11:12

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 20/5/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách tổ chức duyệt tổng thể kịch bản và các nội dung chương trình Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Toàn cảnh buổi duyệt tổng thể kịch bản đại hội

Phát biểu tại buổi duyệt tổng thể kịch bản và các nội dung chương trình Đại hội, đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao các Tiểu ban đã tích cực chuẩn bị các nội dung cho Đại hội đảm bảo tiến độ và kế hoạch đề ra, trong đó nhiều phần việc được chuẩn bị kỹ lưỡng. Để Đại hội diễn ra trang trọng, an toàn, bảo đảm đúng quy định của Đảng và tinh thần Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu Tiểu ban Văn kiện rà soát lại tổng thể kịch bản để điều chỉnh một số nội dung cho phù hợp. Các đồng chí được phân công thực hiện các nội dung tại Đại hội cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, chuẩn bị thật kỹ lưỡng các phần việc được giao, tránh để xảy ra sai sót. Trong điều hành đại hội, cần chú ý bám sát kịch bản, thể hiện rõ ràng, mạch lạc, trang nghiêm, bảo đảm thời gian và thể hiện không khí dân chủ, cởi mở của Đại hội, góp phần bảo đảm cho Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo kế hoạch Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Nam Sách lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ được tổ chức trong 03 ngày 17, 18 và 19 tháng 6 tới đây.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: