Thứ bảy, ngày 18/5/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Giàng tổ chức phiên họp giữa tháng 12/2019

Thứ Ba 17/12/2019 17:36

Xem với cỡ chữ
Ngày 16/12/2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Giàng tổ chức phiên họp giữa tháng 12/2019; đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì, cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành của huyện có liên quan.

Tại hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy đã nghe và cho ý kiến về các nội dung: Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội năm 2019, phương hướng, nhiệm vụ năm 2020..

Trên cơ sở báo cáo, Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá, năm 2019, các Ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội huyện đã chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của huyện; tham mưu chỉ đạo và tổ chức quán triệt, triển khai học tập, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, của tỉnh đảm bảo hiệu quả, chất lượng. Thực hiện tốt công tác giáo dục, chính trị tư tưởng, công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị; triển khai thực hiện tốt kế hoạch rà soát, bổ sung quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý; bố trí, sắp xếp đội ngũ cán bộ, công chức các xã sau khi sáp nhập đơn vị hành chính. Công tác dân vận có nhiều đổi mới; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát theo chương trình đã đề ra. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, hội viên và nhân dân; tích cực tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. Tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động; tích cực đổi mới hình thức, phương thức tập hợp, hoạt động của đoàn viên, hội viên.

Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu thời gian tới các Ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội huyện khẩn trương khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra trong báo cáo; đồng thời bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, hướng dẫn của ngành dọc cấp trên chủ động tham mưu cho cấp ủy triển khai tổ chức thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2020 góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV đã đề ra.

Nguyễn Quang Hinh - Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: