Thứ năm, ngày 25/4/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2019

Thứ Tư 04/12/2019 07:53

Xem với cỡ chữ
Ngày 03/12/2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách tổ chức cuộc họp để nghe và cho ý kiến về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; công tác xây dựng Đảng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể năm 2019, xác định chỉ tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm năm 2020. Đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì cuộc họp.

 

Các đại biểu tham gia ý kiến tại cuộc họp

Tham dự họp có đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, Thủ trưởng các phòng, ban, ngành, MTTQ và các đoàn thể huyện. 

Năm 2019, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy huyện, các cấp ủy đảng, chính quyền cùng các ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tích cực triển khai và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị đề ra. Đến nay, các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội và công tác xây dựng đảng, xây dựng hệ thống chính trị đã cơ bản hoàn thành, trong đó nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch đề ra.

Đại diện lãnh đạo Công an huyện phát biểu ý kiến

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Huyện ủy cũng yêu cầu các ngành chức năng làm rõ những mặt còn hạn chế, thiếu sót trên từng lĩnh vực, xác định nguyên nhân và trách nhiệm của từng ngành, từng đơn vị để nghiêm túc kiểm điểm và có biện pháp khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của các các cấp, các ngành và của cán bộ, đảng viên cùng các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đã quyết tâm khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị năm 2019 đã đề ra. Năm 2020 là năm cuối thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 27, do vậy Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu UBND huyện chỉ đạo các các ngành chức năng cần bám sát vào các chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện để xác định chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2020 một cách cụ thể, đảm bảo phù hợp với tình hình thực tiễn và có tính khả thi. Đặc biết, cấp ủy từ huyện đến cơ sở chuẩn bị thật tốt các điều kiện cho Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025, đồng thời tiếp tục chỉ đạo thực hiện Đề án 01 của Tỉnh ủy về bố trí Bí thư chi bộ kiêm Trưởng thôn, khu dân cư. MTTQ và các đoàn thể phải đổi mới phương thức hoạt động, bảo đảm cho các phong trào thực sự hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia, tránh tình trạng hình thức, trước mắt là tích cực tuyên truyền vận động nhân dân tham gia giữ gìn vệ sinh môi trường đảm bảo theo tiêu chí môi trường của huyện nông thôn mới…

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: