Thứ hai, ngày 29/4/2024

Đồng chí Tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam về làm việc tại tỉnh Hải Dương

Thứ Ba 27/08/2019 09:08

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 26/82019, Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đến thăm và làm việc tại tỉnh Hải Dương.

Đoàn công tác của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) do đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc đến thăm và làm việc tại Hải Dương; cùng tham gia đoàn có các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, trưởng các phòng ban và Giám đốc các Trung tâm Truyền hình kỹ thuật số VTC, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình, Kênh Vietnam Journey, Nhà hát Đài TNVN, Trưởng ban thời sự VOV1, VOV3, VOV4, VOV5, VOV6 và các phóng viên, biên tập viên. Tiếp và làm việc với đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Hồng Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành, Thường trực thành ủy Hải Dương.

Đoàn công tác của VOV về thăm và làm việc với tỉnh Hải Dương

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đã báo cáo khái quát kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Đến nay, tỉnh đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra; trong 16 tỉnh tự cân đối ngân sách và có một phần cân đối với Trung ương, tỉnh đứng thứ 13 về bình quân thu nhập/người; cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực theo hướng công nghiệp. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể có nhiều chuyển biến, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Đến nay tỉnh đã hoàn thành việc sắp xếp thôn, khu dân cư và thủ tục sáp nhập 53 xã theo quy định. Lĩnh vực phát triển đô thị, trong năm 2019 thành phố Hải Dương được công nhận đô thị loại I, thị xã Chí Linh được nâng cấp lên thành phố, huyện Kinh Môn hoàn thiện thủ tục nâng cấp lên thị xã.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn tình cảm, sự đóng góp của tập thể cán bộ, phóng viên của Đài VOV trong việc thông tin, tuyên truyền, động viên, khích lệ, góp phần lan toả, quảng bá hình ảnh về đất và người Hải Dương trong những năm qua. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ, phóng viên Đài VOV tiếp tục gắn bó, phối hợp chặt chẽ hơn nữa, thường xuyên thông tin kịp thời về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Đ/c Lê Đình Long, Tỉnh ủy viên, Bí thư thành ủy Hải Dương báo cáo công tác chuẩn bị cho công bố quyết định nâng cấp đô thị loại I thành phố Hải Dương

Qua ý kiến đề nghị của lãnh đạo tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Dương mong muốn tới đây Đài VOV tiếp quan tâm tuyên truyền tiềm năng, thế mạnh của tỉnh về phát triển du lịch, gắn với các di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt, sản phẩm văn hóa phi vật thể… Nhất là nhân dịp công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận thành phố Hải Dương là đô thị loại I sắp tới để đông đảo nhân dân trong nước và ngoài nước nắm được.

Đ/c Nguyễn Thế Kỷ , UVTW Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao tặng bức ảnh "Bác Hồ cùng lãnh đạo Đảng, Nhà nước với cán bộ, phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam tại Phủ Chủ tịch, năm 1967 cho Đảng bộ tỉnh Hải Dương 

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ , Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã ghi nhận kết quả và thành tích đạt được của Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương. Nhắc lại truyền thống gắn bó, lâu dài giữa Đài VOV và tỉnh Hải Dương, đồng chí Tổng Giám đốc cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp ủy, chính quyền địa phương của tỉnh Hải Dương luôn để đội ngũ cán bộ, phóng viên VOV tác nghiệp, thông tin kịp thời về tình hình của địa phương. Trong thời gian tới đồng chí Tổng Giám đốc đề nghị tỉnh và VOV tiếp tục nâng tầm hơn nữa trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Hải Dương. Đồng chí đề nghị Báo Hải Dương, Đài Phát thanh, truyền hình tỉnh và các c ác cơ quan báo chí của tỉnh cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các cơ quan, đơn vị của VOV để tuyên truyền có hiệu quả những sự kiện lớn, các sản phẩm văn hóa và con người của tỉnh Hải Dương đến với độc giả, khán, thính giả trong và ngoài nước.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hiển, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao tăng bức tranh thêu "Văn miếu Mao Điền" cho lãnh đạo và cán bộ, phóng viên VOV

Nhân dịp đến thăm và làm việc đồng chí Nguyễn Thế Kỷ trao tặng bức ảnh “Bác Hồ cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước với cán bộ, phóng viên, nghệ sĩ, kỹ thuật viên Đài Tiếng nói Việt Nam tại Phủ Chủ tịch, năm 1967” . Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, UVTW Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng bức tranh thêu "Văn miếu Mao Điền" cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên của VOV. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương cảm ơn Đoàn công tác và chúc Đài VOV tiếp tục có những bước phát triển mạnh hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; đồng chí đề nghị tới đây các sự kiện lớn của tỉnh Hải Dương sẽ có kênh của VOV tham gia.

Đình Bộ - Văn phòng Tỉnh ủy
 

Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: