Thứ hai, ngày 29/4/2024

Các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Giàng dự và chung vui với thầy và trò tại nhiều trường học trên địa bàn huyện nhân dịp khai giảng năm học mới

Chủ Nhật 06/09/2020 10:30

Xem với cỡ chữ
Đồng chí Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dự lễ khai giảng tại trường THPT Cẩm Giàng II; đồng chí Trần Văn Quyết, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện dự lễ khai giảng tại trường THCS Nguyễn Huệ; đồng chí Đoàn Đình Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Giàng dự tại Trường THCS và trường Mầm non xã Cẩm Hưng và đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Giàng dự Lễ khai giảng năm học 2020-2021

Trường THCS Cẩm Hưng có diện tích trên 4.000 m2, với 10 phòng kiên cố cao tầng đảm bảo cho việc giảng dạy và học tập. Trường Mầm non hiện có 2 điểm trường với tổng diện tích gần 6.700m2, trường có 20 phòng học. Song song với việc xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất theo hướng đạt chuẩn, trong những năm qua hai nhà trường đã đặc biệt quan tâm chỉ đạo việc tổ chức các hoạt động giáo dục, thực hiện chương trình, đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh, tổ chức, chỉ đạo hiệu quả công tác phát hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu và nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ. Bên cạnh đó nhà trường còn luôn quan tâm tới công tác bồi dưỡng giáo viên, tham gia có chất lượng Hội thi giáo viên giỏi các cấp. Kết quả trong những năm qua chất lượng hai mặt giáo dục của trường THCS Cẩm Hưng đã được nâng cao một cách vững chắc, chất lượng các cuộc thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu ngày càng được cải thiện. Chất lượng chăm sóc trẻ của trường Mầm non Cẩm Hưng có tiến bộ rõ rệt. Trẻ đến trường được phân chia theo đúng độ tuổi, 100% được học 2 buổi/ngày, từ 80 - 90% trẻ ăn bán trú tại trường.

Năm học 2019-2020 hai nhà trường đều đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 2; nhiều năm đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến. Với những kết quả đã đạt được, Trường THCS và trường Mầm non xã Cẩm Hưng đã được UBND tỉnh quyết định công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Nhân dịp này, huyện Cẩm Giàng đã trao tặng mỗi nhà trường 100 triệu đồng.

Cũng nhân dịp khai giảng năm học mới, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cũng đã đến chúc mừng và dự Lễ khai giảng tại nhiều trường học trên địa bàn huyện.

VPHU Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: