Thứ năm, ngày 2/5/2024

Nam Sách luân chuyển, điều động 24 cán bộ lãnh đạo, quản lý trường học

Thứ Tư 26/08/2020 16:05

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 26/8/2020, UBND huyện Nam Sách tổ chức công bố các Quyết định luân chuyển, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý trường học trên địa bàn huyện.

Tổng số có 24 cán bộ lãnh đạo, quản lý trường học được điều động luân chuyển có 14 đồng chí là hiệu trưởng, 10 đồng chí là hiệu phó. Trong đó 4 cán bộ lãnh đạo, quản lý trường Mầm non; 11 cán bộ lãnh đạo, quản lý trường Tiểu học và 9 cán bộ lãnh đạo, quản lý trường Trung học cơ sở.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Quang Thụ trao quyết định cho các cán bộ, quản lý các trường học

Trao Quyết định và phát biểu động viên, giao nhiệm vụ cho các cán bộ lãnh đạo, quản lý các trường học, đồng chí Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng các đồng chí được luân chuyển, điều động, đồng thời nhấn mạnh việc luân chuyển, điều động cán bộ lãnh đạo, quản lý là cần thiết nhằm tạo động lực cho sự phát triển. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong các đồng chí được điều động, luân chuyển sớm tiếp cận với môi trường mới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao hơn và cống hiến nhiều hơn, đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, cho sự phát triển của ngành giáo dục huyện nhà.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: