Thứ bảy, ngày 27/4/2024

90 bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện Dã chiến số 1- Trung tâm y tế Chí linh (thành phố Chí Linh tỉnh Hải Dương) khỏi bệnh.

Chủ Nhật 21/02/2021 17:08

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 21/02/2021, tại Bệnh viện Dã chiến số 3 TP Chí Linh tỉnh Hải Dương đã công bố 90 bệnh nhân khỏi bệnh và được trở về nhà. Đồng chí Phạm Xuân Thăng, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương; đồng chí Nguyễn Quang Phúc, UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo Sở Y tế, Thường trực Thành uỷ Chí Linh và ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng, Cục Quản lý khám, chữa bệnh, Bộ Y tế đến dự và chia vui với các thầy thuốc và bệnh nhân khỏi bệnh.

Trước đó, ngày 28/01/2021, sau khi phát hiện các ca bệnh là công nhân của Công ty Pouyun, thuộc Khu công nghiệp Công Hoà. Trung tâm Y tế thành phố Chí Linh chính thức trở thành Bệnh viện Dã chiến số 1 để thu dung, điều trị và cách ly bệnh nhân COVID-19. Bệnh viện đã  tiếp nhận 106 bệnh nhân COVID-19 đầu tiên, phần lớn là những công nhân của Công ty Pouyun, thuộc Khu công nghiệp Công Hoà. Đợt này với 90 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh, có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính, nâng tổng số điều trị khỏi là 158 bệnh nhân; đây là số lượng bệnh nhân được trở về nhà nhiều nhất của Hải Dương từ khi đưa các ca bị nhiễm Covid-19 đến nay.

Đ/c Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng đội ngũ các y, bác sỹ tham gia điều trị

Phát biểu tại buổi công bố khỏi bệnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Phạm xuân Thăng đã cảm ơn sự quan tâm tận tình, phục vụ chu đáo không kể ngày đêm, dịch bệnh nguy hiểm để tận tình chăm sóc bệnh nhân; cảm ơn sự giúp đỡ của Đoàn công tác Bộ y tế đã luốn sát cánh cùng với Đảng bộ, chính quyền thành phố chí Linh và tỉnh Hải Dương trong đợt dịch Covid-19. Ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, Phó Trưởng đoàn công tác phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Hải Dương cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và ban Chỉ đoạ phòng, chống dịch của tỉnh Hải Dương và các cấp uỷ, chính quyền thành phố Chí Linh đã luôn sát cánh cùng đội ngũ y, bác sỹ. Đồng chí Phó Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế khẳng định phương châm chống dịch 4 tại chỗ của tỉnh trong công tác phòng, chống dịch, cùng với sự hỗ trợ của Trung ương đã giúp tỉnh Hải Dương và thành phố Chí Linh đi đúng hướng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng các bệnh nhân được trở về nhà

Đình Bộ- VPTU

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: