Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Trần Đức Thắng thăm, tặng quà một số đơn vị trực Tết

Thứ Ba 17/01/2023 08:11

Xem với cỡ chữ
Sáng 16.1, đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đi thăm, chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ phục vụ Tết Quý Mão 2023.

 

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết, tặng quà động viên Công an tỉnh

Các đồng chí: Nguyễn Thị Ngọc Bích, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Minh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đi.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết tại Công an tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã báo cáo khái quát với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng kết quả hoạt động trong năm 2022, mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 và kế hoạch trực làm nhiệm vụ trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng hỏi thăm, động viên người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, cố gắng của các cơ quan, đơn vị trong năm 2022, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng yêu cầu Công an tỉnh tiếp tục thực hiện thực hiện quyết liệt, đồng bộ các biện pháp bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong địa bàn tỉnh; tập trung đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là liên quan đến pháo nổ, an toàn giao thông… để người dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Chia sẻ khó khăn, vất vả, hiểm nguy của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế trong thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh, nhất là trong phòng chống dịch Covid-19 thời gian qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng cho biết tỉnh đã và đang tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, khắc phục hạn chế của ngành y tế để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ, khám chữa bệnh cho nhân dân. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt phương án cấp cứu, chữa bệnh cho nhân dân; bố trí đầy đủ nhân lực, thuốc men, phương tiện kỹ thuật kịp thời đáp ứng các tình huống, sự cố xảy ra. Bệnh viện cũng quan tâm hơn nữa tới những bệnh nhân phải nằm điều trị trong những ngày Tết, hỗ trợ, động viên các bệnh nhân nặng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng chúc Tết, tặng quà Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng lưu ý Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cần có kế hoạch sản xuất những chương trình đặc sắc, phản ánh kịp thời những hoạt động đón xuân của người dân trong tỉnh. Trong thời gian tới, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cần tiếp tục đổi mới, sáng tạo, làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là giới thiệu, quảng bá đất và người Hải Dương đến người xem, người nghe, người đọc trong và ngoài nước.

Nhân dịp Tết Quý Mão 2023, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đã tặng quà động viên và chúc các cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế và những người làm báo trong tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Theo Báo Hải Dương

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: