Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Ban Chỉ huy quân sự huyện Kinh Môn tổ chức gặp mặt bộ đội xuất ngũ trở về địa phương

Thứ Năm 31/01/2019 19:24

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 28/01/2019, Ban chỉ huy Quân sự huyện Kinh Môn tổ chức buổi gặp với các quân nhân được xuất ngũ về địa phương và biểu dương 10 quân nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thời gian nhập ngũ.

Tại buổi gặp mặt nhân dịp chuẩn bị đón Tết Kỷ Hợi, lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện đã biểu dương tinh thần cố gắng rèn luyện, học tập của các quân nhân trong quá trình tại ngũ ở các đơn vị, đã góp phần tô thắm thêm truyền thống quê hương Kinh Môn anh hùng. Đặc biệt, trong số 215 thanh niên nhập ngũ năm 2017 của huyện Kinh Môn đã có 10 chiến sĩ có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đã được đơn vị kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo huyện mong muốn các thanh niên khi trở về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, sớm có định hướng nghề nghiệp, tích cực học tập, tham gia các lớp đào tạo nghề phù hợp để tìm kiếm việc làm, tích cực lao động, tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của quê hương.

Đ/c Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Kinh Môn tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ

Nhân dịp này, Ban chỉ huy quân sự huyện phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện trao 10 xuất quà cho các quân nhân xuất ngũ có hoàn cảnh khó khăn; phối hợp với Trường cao đẳng nghề 20, Quân khu 3 Bộ quốc phòng thông báo, hướng dẫn về việc đăng ký học nghề, định hướng nghề nghiệp trong thời gian tới để các quân nhân xuất ngũ sớm có công việc ổn định.

Van phòng huyện uỷ Kinh Môn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: