Thứ hai, ngày 29/4/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Hải Dương: Giao lưu sáng kiến truyền thông “Uống có trách nhiệm”

Thứ Sáu 14/12/2018 22:25

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 24/11/2018 Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Giao lưu sáng kiến truyền thông mô hình “Phụ nữ lên tiếng Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” năm 2018 tại huyện Ninh Giang.

Tới dự giao lưu có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai –Uỷ viên Đoàn Chủ tịch - Trưởng Ban Gia đình xã hội - Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; chị Trịnh Thị Vân Giang - Quản lý bền vững trách nhiệm xã hội - Hiệp Hội các doanh nghiệp Rượu Châu Á Thái Bình Dương và trên 200 đại biểu, cổ động viên đến từ các xã, thị trấn trong huyện.

Tham gia giao lưu có 23 tuyên tuyên truyền viên thuộc 04 mô hình “Phụ nữ lên tiếng Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” được thành lập từ tháng 9 năm 2018 tại 04 xã Nghĩa An, Tân Hương, Văn Giang, Hoàng Hanh của huyện Ninh Giang. Chương trình giao lưu gồm 2 nội dung chính là “Chào hỏi” và “Sáng kiến truyền thông” với sự thể hiện hết sức sáng tạo, ấn tượng của các tuyên truyền viên đến từ các mô hình. Thông qua hình thức sân khấu hóa, với 4 tiểu phẩm: Hồi chuông thức tỉnh (Văn Giang), Khi đã hiểu ra” (Nghĩa An), Chúng ta cùng lên tiếng (Tân Hương) và Lỗi tại ai (Hoàng Hanh) đã mang đến những thông điệp hết sức ý nghĩa, những bài học kinh nghiệm quý giá trong ý thức trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông khi uống rượu, bia. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 02 giải A cho mô hình đến từ xã Nghĩa An, Tân Hương và 02 giải B cho mô hình đến từ xã Hoàng Hanh, xã Văn Giang.

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: