Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Cẩm Giàng: Khai giảng lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khóa 1 năm 2022

Thứ Hai 27/06/2022 15:47

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/6/2022, Trung tâm chính trị huyện Cẩm Giàng phối hợp Ban Tổ chức Huyện ủy mở lớp bồi dưỡng Đảng viên mới khóa 1 năm 2022.

 

Tham gia lớp bồi dưỡng lý luận cho đảng viên mới khóa 1 năm 2022 có trên 70 học viên đến từ các đảng ủy, chi ủy cơ sở trong huyện.

  Ảnh:  Đồng chí Lê Xuân Dũng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Cẩm Giàng phát biểu tại lớp học

Phát biểu tại khai giảng lớp học, đồng chí Lê Xuân Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy nhấn mạnh đến vị trí, vai trò của công tác giáo dục lý luận chính trị của tư tưởng Hồ Chí Minh. Theo đó, học tập là trách nhiệm và nghĩa vụ của cán bộ đảng viên. Đồng chí mong muốn, các học viên sẽ tham gia tích cực nội dung chương trình học, có tinh thần trách nhiệm học tập cao, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức sâu sắc hơn nữa trách nhiệm, vinh dự của người đảng viên để từ đó có kế hoạch phấn đấu, rèn luyện xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Theo chương trình, trong thời gian học tập, các học viên sẽ được truyền đạt các nội dung gồm: Chủ nghĩa Mác - Lê nin và tương tưởng Hồ Chí Minh, nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Phát huy sức mạnh đại đoàn két toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam, bảo vệ môi trường và quản lý phát triển xã hội; Tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự, an toàn xã hội; Chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; Nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; Tăng cường xây dựng, chính đốn Đảng; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và chuyên đề lịch sử Đảng bộ địa phương.

Trần Tâm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: