Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Thanh Quang

Thứ Ba 21/06/2022 08:12

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 20/6/2022, đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Nam Sách đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Thanh Quang theo Quy chế tiếp xúc đối thoại của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân.

 

Tại buổi tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thông tin đến các đảng viên và nhân dân xã Thanh Quang về những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi tiếp xúc đối thoại

Tại hội nghị, đã có 8 lượt ý kiến phản ánh, kiến nghị đề xuất với đồng chí Chủ tịch UBND huyện về một số vấn đề như: Việc xây dựng xã Thanh Quang trở thành thị trấn; đề nghị công nhận di tích cấp Quốc gia cho quần thể di tích Trạng Nguyên Trạng Đường thôn Linh Khê; đề nghị nâng cấp chợ Rồng; nâng cấp sửa sang hệ thống bờ lốc, vỉa hè và đường điện ánh sáng đường Quốc lộ 37 đoạn qua địa bàn xã Thanh Quang để đảm bảo cho nhân dân đi lại; tình trạng mất an toàn giao thông, nhất là trong thời gian vừa quan liên tục đoạn đường quốc lộ 37 qua địa phận xã Thanh Quang xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng, thương tâm; chất lượng nước của các công ty nước sạch chưa đảm bảo. Một số ý kiến nhân dân liên quan đến vay vốn ngân hàng; giải quyết chế độ chính sách đối với người có công.

Nhân dân xã Thanh Quang phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện tiếp thu, đồng thời trân trọng cảm ơn các ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân. Đồng chí cho rằng các ý kiến đều thiết thực, thể hiện trách nhiệm của nhân dân xã Thanh Quang. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng giải trình, trả lời rõ một số ý kiến phản ánh, kiến nghị, đề xuất của nhân dân. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn đảng viên và nhân dân xã Thanh Quang tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy, chính quyền huyện và cơ sở, tăng cường mối quan hệ giữa đảng với nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đề ra. Qua đây cũng giúp cho cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng, nhất là giải quyết những khó khăn, vướng mắc, phát sinh, từ đó tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: