Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Đại hội Đảng bộ xã Lai Vu, huyện Kim Thành lần thứ XXII thành công tốt đẹp

Thứ Năm 04/06/2020 10:12

Xem với cỡ chữ
Trong 2 ngày 02 và 03/6/2020, đảng bộ xã Lai Vu tổ chức Đại hội đại biểu đảng bộ lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành đảng bộ khóa XXII

Nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã Lai Vu đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo Đảng bộ, chính quyền và nhân dân đẩy mạnh phát triển kinh tế -xã hội, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt so với Nghị quyết đại hội đảng bộ đã đề ra.  Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận, biểu dương và đánh giá những kết quả đạt được của Đảng bộ và nhân dân Lai Vu trong nhiệm kỳ qua. Để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới mà Nghị quyết đại hội đảng bộ xã đã đề ra đồng chí yêu cầu Ban chấp Đảng bộ khóa mới tiếp tục đoàn kết, phát huy nội lực, tiếp tục quán triệt sâu sắc và vận dụng sáng tạo các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước Phát huy tốt tiềm năng, thế mạnh của địa phương để đẩy nhanh tốc độ phát triển kinh tế xã hội, củng cố quốc phòng, quân sự địa phương, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới nâng cao trong năm 2020, cơ bản hoàn thành các tiêu chí đô thị loại V. Nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh. Tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, chất lượng giám sát và phản biện xã hội. Triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ mới.

Đại hội bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội đại biểu huyện lần thứ XXV đảm bảo đúng cơ cấu, số lượng và thành phần.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: