Thứ sáu, ngày 18/10/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà tổ chức phiên họp nghe đánh giá quả thực hiện các đề án, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV

Thứ Tư 25/12/2019 11:16

Xem với cỡ chữ
Ngày 25/12/2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà tổ chức phiên họp nghe đánh giá quả thực hiện các đề án, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV; đồng chí Nguyễn Đức Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì; cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ và lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện có liên quan.

Tại hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy nghe và cho ý kiến về các nội dung: Kết quả thực hiện các đề án, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 thuộc các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; thành lập trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Thanh Quang và xã An Phượng; nghe dự thảo chương trình làm việc của Ban Thường vụ và Thường trực Huyện ủy năm 2020.

Các đại biểu dự Hội nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà

Trên cơ sở các báo cáo, tờ trình của UBND huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy đều đồng tình cao với các nội dung trình tại hội nghị. Về báo cáo đánh giá kết quả các đề án, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2015 - 2020. Trong đó lưu ý báo cáo cần đánh giá cụ thể kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân và phải sát với thực tế tình hình các xã; trong đó rà soát các chỉ tiêu đặt ra trong nhiệm kỳ có chỉ tiêu nào đã đạt, chưa đạt và vượt mục tiêu đề ra. Đồng thời đề ra chủ trương mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. Về đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, các công trình trọng điểm cần phải tính đến việc kết nối giao thông đồng bộ với các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Đ/c Nguyễn Đức Tuấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị

Tiếp tục quan tâm nâng cao chất lượng, hiệu quả các công trình xây dựng nông thôn mới, các trường đạt chuẩn quốc gia. Sớm sắp xếp ổn định tổ chức bộ máy ở trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở đối với các xã sau sáp nhập. Duy trì và phát huy danh hiệu làng, khu dân cư văn hóa, gia đình văn hóa; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và tổ chức Lễ hội. Trên cơ sở tổng kết có kiến nghị tiếp tục triển khai một số đề án, kế hoạch trong nhiệm kỳ 2020 - 2025; trong đó bổ sung thêm một số đề án về phát triển du lịch sinh thái sông Hương, kết nối hệ thống cơ sở hạ tầng với các huyện giáp ranh, phát triển mở rộng thị trấn Thanh Hà.

 

Đình Bộ - Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: