Chủ nhật, ngày 8/9/2024

Kim Thành khai mạc kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021

Thứ Ba 24/12/2019 16:07

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 23/12/2019, HĐND huyện Kim Thành khóa XIX nhiệm kỳ 2016-2021 khai mạc kỳ họp thứ 9. Dự khai mạc có đồng chí Hoàng Quốc Thưởng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, Văn phòng HĐND, đại biểu HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc kỳ họp

Phát biểu khai mạc kỳ họp đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá: Năm 2019, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, song với sự tích cực lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể; sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của toàn thể cử tri và nhân dân, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện đạt được những kết quả tích cực, hoàn thành và hoàn thành vượt mức 18/19 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại và dịch vụ đạt được nhiều kết quả; văn hóa - xã hội có tiến bộ; quốc phòng, quân sự địa phương được củng cố và tăng cường; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành của chính quyền được nâng lên; cải cách thủ tục hành chính có tiến bộ; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao.

Đồng chí Nguyễn Văn Hán, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch UBND huyện trình bày các báo cáo, tờ trình của UBND huyện

Trong phiên làm việc buổi sáng, các đại biểu tham dự kỳ họp đã nghe các báo cáo, tờ trình của UBND huyện, Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân huyện; các báo cáo thẩm tra của Ban Kinh tế - xã hội, Ban Pháp chế HĐND huyện. Buổi chiều, chia làm 03 tổ để thảo luận và cho ý kiến vào các nội dung báo cáo, tờ trình tại kỳ họp.

Theo kế hoạch HĐND huyện sẽ làm việc trong 1,5 ngày từ ngày 23 đến ngày 24/12/2019.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: