Thứ sáu, ngày 3/5/2024

Thanh Miện: Tập huấn khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021

Thứ Năm 26/11/2020 14:41

Xem với cỡ chữ
Để chuẩn bị tốt cho công tác khám tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2021 được đảm bảo chất lượng, chính xác, hiệu quả và kịp thời. Chiều ngày 25/11, Trung tâm y tế huyện Thanh Miện phối hợp với Ban CHQS huyện tổ chức tập huấn công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

 

Tại buổi tập huấn, các thành viên đã được phổ biến nội dung kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 và các văn bản pháp lý có liên quan; nội dung khám sức khỏe tuyển chọn công dân nhập ngũ và một số điểm đặc biệt lưu ý khi khám; quy trình khám sức khỏe tuyển chọn công dân nhập ngũ, trong đó quy định rõ nhiệm vụ và nguyên tắc làm việc của Hội đồng khám sức khỏe, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự huyện.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện triển khai các nội dung tập huấn.

Thông qua tập huấn giúp cho các thành viên Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự huyện nâng cao kỹ năng, kiến thức và thực hành khám tuyển, đảm bảo thực hiện đúng Luật Nghĩa vụ quân sự. Qua đó giúp phân loại đúng, chọn đúng đối tượng có đủ tiêu chuẩn sức khỏe để tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự, hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Nguyễn Thơm-Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: