Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống ma tuý và thuốc lá điện tử trong học đường

Thứ Hai 23/11/2020 20:01

Xem với cỡ chữ
Ngày 23/11/2020, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Chi cục phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Hải Dương tổ chức tuyên truyền về Luật phòng chống ma tuý, tác hại của ma túy và thuốc lá điện tử cho toàn thể giáo viên, học sinh trường THPT Kim Thành (thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Cán bộ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy tuyên truyền cho giáo viên, học sinh 

Hiện nay, ma túy học đường là tệ nạn gây nhức nhối toàn xã hội, là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm phát sinh tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật của thanh thiếu niên. Vì vậy, tuyên truyền phòng chống ma túy học đường là một trong các biện pháp công tác được lực lượng công an nói chung, Công an tỉnh Hải Dương nói riêng đẩy mạnh, nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn này. Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh trường THPT Kim Thành đã được trang bị những nội dung cốt lõi của Luật phòng chống ma túy, cách nhận biết các loại ma túy, tác hại của ma túy cũng như các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh với tệ nạn ma tuý trong học đường.

Toàn cảnh

Bên cạnh đó, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy cũng đã phổ biến, tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử cho cán bộ, giáo viên, và học sinh nhà trường, khuyến cáo học sinh tuyệt đối không nên sử dụng thuốc lá điện tử theo trào lưu đang khá phổ biến trong giới trẻ hiện nay.

Phương Thùy-Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: