Thứ năm, ngày 28/3/2024

Lãnh đạo huyện Kim Thành thăm chúc mừng các giáo xứ, giáo họ nhân dịp Lễ Giáng sinh 2018

Thứ Ba 25/12/2018 19:13

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 21/12/2018, đồng chí Nguyễn Kim Diện - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Hán- Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo phòng Nội vụ huyện, lãnh đạo một số cơ quan đã đến thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh Giáo xứ, giáo họ thuộc các xã Thượng Vũ, Ngũ Phúc, Đồng Gia, Kim Tân, Tam Kỳ và Đại Đức.

Đồng chí Nguyễn Kim Diện - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đến thăm và chúc mừng các giáo dân tại Giáo họ Hải Ninh (Kim Tân), Quảng Đạt (Ngũ Phúc) và Giáo xứ Thắng Yên (Thượng Vũ).

Đồng chí Nguyễn Văn Hán – Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng lễ Noel 2018 tại giáo xứ Lộng Khê (Đại Đức) và giáo xứ Nghĩa Xuyên (Tam Kỳ).

Đồng chí Nguyễn Văn Hán- Phó chủ tịch thường trực UBND huyện

chúc mừng giáo xứ Nghĩa Xuyên

Tại các nơi đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã đánh giá cao những đóng góp của bà con Giáo dân của Giáo họ, Giáo xứ trong việc thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của đảng và Nhà nước, luôn “Kính Chúa yêu nước” sống “Tốt đời đẹp đạo”, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận tổ quốc phát động, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh, “Sống phúc âm giữa lòng dân tộc”, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, chung tay xây dựng nông thôn mới, bảo đảm an ninh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã..

Đại diện cho các giáo xứ, giáo họ đã bày tỏ lòng cảm ơn tới sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể nhân dân trong huyện đã quan tâm, thăm hỏi, động viên giáo xứ và toàn thể giáo dân nhân mùa lễ Noel - đón chào năm mới. Các Linh mục hứa sẽ cùng với chính quyền địa phương chung tay xây dựng quê hương Kim Thành cùng các giáo xứ, giáo họ trên địa bàn huyện ngày càng giàu mạnh.

Nguyễn Thị Bách Diệp (Huyện Kim Thành)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: