Thứ sáu, ngày 26/4/2024

BCH Quân sự tỉnh Hải Dương: Thăm, tặng quà người có công trên địa bàn huyện Cẩm Giàng

Thứ Tư 20/07/2022 16:17

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp niệm niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2022, chiều ngày 19/7/2022, Đại tá Hồ Sỹ Quyện, Phó Chính ủy Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương cùng các đồng chí Ban chỉ huy Quân sự huyện Cẩm Giàng và 2 xã Định Sơn, Cẩm Đoài đã đến thăm và trao quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn 2 xã Định Sơn, Cẩm Đoài.

 

 

Đại tá Hồ Sỹ Quyện, Phó Chính ủy BCHQS tỉnh Hải Dương tặng quà của Bộ Quốc phòng và Bộ Tư lệnh Quân khu 3 cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Mịch 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Bộ Tư lệnh Quân khu 3 cho ông Chu Đức Phùng, sinh năm 1940, ở thôn Đức Trạch, xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng. Ông là chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày, thương binh 21%; gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vợ đã mất, có 4 người con, trong đó 1 con trai bị tàn tật, sống chủ yếu bằng trợ cấp. Đồng thời, Đoàn đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Mịch ở thôn Quảng Cư, xã Cẩm Đoài, huyện Cẩm Giàng.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Đại tá Hồ Sỹ Quyện, Phó Chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương đã trao quà và động viên thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đối tượng người có công; đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của đối tượng chính sách. Các gia đình nhận quà đã cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành, lực lượng vũ trang đối với gia đình người có công; xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục con cháu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Hoàng Kế

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: