Thứ tư, ngày 8/5/2024

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tứ Kỳ: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Thứ Ba 19/07/2022 17:47

Xem với cỡ chữ
Nằm trong các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Tứ Kỳ hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), sáng ngày 19.7, đoàn công tác Ban CHQS huyện Tứ Kỳ do đồng chí thượng tá Nguyễn Đức Trường-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện làm trưởng đoàn đi thăm, tặng Sổ tiết kiệm và quà cho các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm và trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 5 triệu đồng cho gia đình Ông Bùi Văn Lập sinh năm 1954 là con liệt sĩ, bản thân ông là bệnh binh có tỉ lệ thương tổn 71% sức khỏe, hiện đang ở nhờ nhà mẹ đẻ trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp. Số tiền này được được trích từ quỹ "Đền ơn đáp nghĩa" do cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện quyên góp. Thay mặt Đảng uỷ, ban CHQS huyện.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Đức Trường-Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện tặng sổ tiết kiệm cho bệnh binh Bùi Văn Lập

Thay mặt gia đình, bệnh binh Bùi Văn Lập đã xúc động, bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, chỉ huy cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện đã có sự quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia kịp thời tới gia đình, góp phần động viên sớm ổn định cuộc sống.

Cũng dịp này Ban CHQS huyện đã đến thăm tặng quà 5 suất quà cho 5 gia đình chính sách trên địa bàn, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tình cảm, lòng tri ân của cán bộ nhân viên Ban CHQS huyện với các gia đình chính sách, người có công. Mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh./.

* Một số hình ảnh tặng quà cho gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.  

   

Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: