Thứ năm, ngày 25/4/2024

Thanh Hà: Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước "Toàn dân hiến máu tình nguyện"

Thứ Tư 17/06/2020 10:38

Xem với cỡ chữ
Hưởng ứng lời kêu gọi đồng bào, đồng chí, chiến sĩ cả nước tham gia hiến máu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; sáng 16/6/2020, tại Nhà văn hóa huyện Thanh Hà, Ban Vận động hiến máu tình nguyện huyện Thanh Hà phối hợp với Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề "Thanh Hà ngàn trái tim hồng". Về dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Dũng,Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Khoảng 500 tình nguyện viên hiến máu

Thanh niên tình nguyện tham gia đăng ký hiến máu

Chương trình đã thu hút đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu, đặc biệt là các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức từ các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong huyện. Đây là hoạt động hiến máu nhân đạo, có ý nghĩa thiết thực nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Toàn dân hiến máu tình nguyện; đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện như thư kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.

Sau lễ phát động, các tình nguyện viên đã được khám sức khỏe tổng quát về huyết áp, tim mạch, xét nghiệm máu nhanh để đảm bảo chất lượng máu hiến tặng, nhận biết tình trạng sức khỏe của người hiến máu.

Tinh nguyện viên tham gia hiến máu

Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Với tinh thần "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", sau một buổi sáng tổ chức đã có gần 500 người tham gia đăng kí hiến máu, kết quả thu được 376 đơn vị máu.

http://thanhha.haiduong.gov.vn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: