Thứ hai, ngày 29/4/2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Sách kiểm tra, động viên các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện

Thứ Hai 13/04/2020 09:56

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 12/4/2020, đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra 03 chốt kiểm soát dịch Covid–19 trên địa bàn huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã động viên các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trên địa bàn huyện khắc phục khó khăn, không được chủ quan, lơ là, phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện qua lại, phát hiện sớm các trường hợp nghi nhiễm bệnh để có biện pháp xử lý kịp thời, ngăn ngừa dịch bệnh xâm nhiễm vào địa bàn; cùng với đó tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch trong thời điểm cách ly toàn xã hội để phòng, chống dịch Covid 19.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy (ngoài cùng bên trái) kiểm tra chốt kiểm soát dịch bệnh tại xã Hồng Phong

Từ tối ngày 10/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 của tỉnh đã cho dừng hoạt động hơn 600 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19 sau khi tiến hành rà soát hiệu quả hoạt động của các chốt kiểm soát dịch bệnh. Việc dừng hoạt động của các chốt kiểm soát dịch bệnh trong phạm vi nội tỉnh với mục đích tạo thuận lợi cho người dân khi có việc thực sự cần thiết có thể đi lại giữa các địa phương trong tỉnh. Hiện toàn tỉnh còn 166 chốt chốt kiểm dịch tiếp tục hoạt động, trong đó có 29 chốt cấp tỉnh đặt trên các tuyến Quốc lộ, Tỉnh lộ; 43 chốt cấp huyện đặt tại các tuyến đường liên huyện và 94 chốt cấp xã. Các chốt kiểm dịch đều được đặt tại các điểm đầu đường ngang trên đường Quốc lộ, Tỉnh lộ và những vị trí giáp ranh giữa tỉnh Hải Dương với các tỉnh, thành phố lân cận. Lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt thường trực 24/24 giờ thực hiện nhiệm vụ kiểm soát đối với tất cả những người ra vào địa bàn tỉnh Hải Dương. Tại địa bàn huyện Nam Sách có 03 chốt kiểm soát dịch bệnh Covid 19 tiếp tục hoạt động gồm: Chốt kiểm dịch tại điểm cuối đường dẫn Cầu Hàn giao cắt với đường 5B thuộc địa phận xã Hồng Phong; chốt kiểm dịch tại Bến đò Cát Khê và chốt kiểm dịch tại Bến đò Kinh Dương thuộc địa bàn xã Hiệp Cát.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: