Thứ tư, ngày 15/5/2024

Đoàn thanh niên huyện Nam Sách chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ Năm 26/03/2020 08:28

Xem với cỡ chữ
Trong những ngày này, Đoàn thanh niên trong huyện Nam Sách đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Công ty Nam Quang và Công ty Hà Bình trao tặng thiết bị y tế cho Trung tâm y tế huyện

Cùng với việc chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong huyện đẩy mạnh tuyên truyền về cách phòng chống dịch Covid-19, chiều ngày 25/3/2020, Huyện Đoàn Nam Sách phối hợp với một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện tổ chức trao tặng thiết bị y tế nhằm “Chung tay đẩy lùi dịch Covid -19” cho Trung tâm y tế huyện. Huyện Đoàn Nam Sách đã vận động các doanh nghiệp trên địa bàn huyện tham gia ủng hộ để phòng chống dịch bệnh, trong đó Công ty Cổ phần Nam Quang, Công ty TNHH Hà Bình ủng hộ 01 máy trợ tim và một số thiết bị y tế trị giá 50 triệu đồng; Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghệ và Thương mại 3Q TECH trao tặng một số thiết bị y tế trị giá 8 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện. Việc làm thiết thực của các doanh nghiệp trên nhằm góp phần cùng toàn xã hội chung tay đẩy lùi dịch bệnh covid 19.

Phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Trước đó, sáng ngày 23/3/2020, đoàn thanh niên và Hội Phụ nữ Công an huyện đã phát 1000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn miễn phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và người dân trên địa bàn. Kinh phí để mua số khẩu trang trên do Đoàn viên thanh niên và hội viênphụ nữ Công an huyện tự nguyện đóng góp, đồng thời vận động xã hội hóa từ các tổ chức hảo tâm trong và ngoài huyện. 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: