Thứ tư, ngày 15/5/2024

Bình Giang tổ chức hội nghị triển khai các phương án phòng chống dịch Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 10:26

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 10/3/2020, Ủy ban nhân dân huyện, Ban chỉ đạo phòng chống dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra tổ chức hội nghị triển khai các phương án phòng chống dịch Covid - 19 trong tình hình hiện nay. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Nam- Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Trung Kiên- Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo; các đồng chí trong Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo; chủ tịch UBND các xã, thị trấn trong huyện.

Sau khi nghe báo cáo tình hình diễn biến dịch bệnh covid -19 trên thế giới, trong nước, trong tỉnh nói chung và trên địa bàn  huyện Bình Giang nói riêng và các biện pháp phòng chống dịch, các đại biểu tham dự hội nghị đã tích cực thảo luận, phân tích và đưa ra các biện pháp nhằm phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn huyện Bình Giang.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Trung Kiên- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, trưởng Ban chỉ đạo đề nghị các đồng chí dự hội nghị cần nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị trong công tác phòng chống dịch bệnh. Chủ động rà soát các đối tượng có nguy cơ mắc để tổ chức giám sát, theo dõi cách ly theo quy định, đặc biệt những đối tượng là người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam và người Việt Nam từ nước ngoài trở về;đồng thời làm tốt công tác vệ sinh môi trường, đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền về tình hình dịch bệnh, khuyến cáo các biện pháp để người dân chủ động phòng tránh, tránh tâm lý hoang mang trong nhân dân. Chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật lực chủ động đối phó với mọi tình huống nhằm ngăn chặn dịch bệnh xảy ra trên địa bàn huyện.

Hà Thị Trang - Văn phòng Huyện ủy, HĐND&UBND huyện Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: