Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Thường trực Huyện ủy Kim Thành chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ Năm 13/10/2022 09:29

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 11/10, các đồng chí Thường trực Huyện ủy Kim Thành đã đến thăm, động viên chúc mừng các Công ty Khánh Hòa VN, Công ty Cổ phần Trung Kiên, Công ty Vững Mạnh KTĐ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Thường trực Huyện ủy chúc mừng Công ty Vững Mạnh KTĐ

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, đánh giá cao những kết quả các công ty đã đạt được trong thời gian qua. Hiện nay tình hình dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã được kiểm soát, vì vậy cộng đồng doanh nghiệp cần tập trung phát triển kinh tế, duy trì và đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, bù đắp những thâm hụt do dịch bệnh gây ra. Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp – những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế tiếp tục phát huy vai trò tự lực, đoàn kết, năng động, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, quan tâm chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội nhân đạo, từ thiện…

Thường trực Huyện ủy chúc mừng Công ty cổ phần Trung Kiên

Đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các doanh nghiệp bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thời gian qua. Trước những khó khăn của các doanh nghiệp, chính quyền huyện đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về cơ chế chính sách góp phần đơn vị ổn định sản xuất.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: