Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Bình Giang trao xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện

Thứ Sáu 14/01/2022 10:05

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 11/01/2022, Hội LHPN huyện Bình Giang phối hợp với tổ chức Quốc tế "Trả lại tuổi thơ" Hoa Kỳ tổ chức trao tặng 75 chiếc xe lăn cho các đối tượng là người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Tham dự chương trình có đại diện của tổ chức Quốc tế "trả lại tuổi thơ" Hoa Kỳ; lãnh đạo, chuyên viên các tổ chức Hữu nghị tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Nhữ Văn Chuyên - Phó chủ tịch UBND huyện và các đối tượng đại diện của 7 xã, thị trấn được nhận xe lăn trên địa bàn huyện.

Hình ảnh tại chương trình

Đây là món quà có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với những người không may mắn. Số xe lăn được trao tặng sẽ giúp cho 75 người khuyết tật có phương tiện đi lại, làm việc và sinh hoạt hàng ngày dễ dàng hơn, giảm bớt gánh nặng chăm sóc cho người thân, giúp họ có thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hoà nhập với cộng đồng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nhữ Văn Chuyên- Phó chủ tịch UBND huyện đã gửi lời cảm ơn tới tổ chức Quốc tế "Trả lại tuổi thơ" Hoa Kỳ, tổ chức "Sứ mạng xe lăn" nhân đạo Mỹ và các nhà tài trợ đã luôn quan tâm tới các đối tượng người khuyết tật trên địa bàn huyện Bình Giang và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các tổ chức từ thiện cả về vật chất và tinh thần giúp Người khuyết tật có cơ hội hòa nhập cộng đồng, vượt qua những thách thức trong cuộc sống.

Hà Thị Trang - Văn phòng Huyện uỷ, HĐND&UBND huyện Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: