Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bình Giang tổ chức tổng kết công tác Hội và hoạt động của quỹ TYM năm 2021

Thứ Sáu 14/01/2022 09:41

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 12/01/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bình Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và hoạt động quỹ TYM năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Lê Thị Hoan - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Gia đình xã hội - Kinh tế Hội LHPN tỉnh và đồng chí Bùi Văn Nhất - Giám đốc quý TYM, chi nhánh Hải Dương đã đến dự và động viên hội nghị.

Năm 2021, các cấp Hội phụ nữ huyện Bình Giang đã tích cực thực hiện có hiệu quả 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội: Tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện; Vận động, hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường; Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện giám sát, phản biện xã hội; đẩy mạnh công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế.  Tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp và các hoạt động chào mừng thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp; thực hiện chương trình “Phòng chống dịch Covid - 19” với những việc làm thiết thực hiệu quả.  Năm 2021, Hội phụ nữ huyện  đã phối hợp tổ chức 01 lớp tập huấn cho các nữ đại biểu lần đầu tham gia ứng cử HĐND cấp xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026; hội phụ nữ cơ sở đã kết hợp với HTX dịch vụ nông nghiệp và các ngành chức năng tổ chức được 38 buổi chuyển giao KHKT cho 2.670  lượt người về cách chăm bón và phòng trừ sâu bệnh cho lúa, chăn nuôi gia súc, gia cầm, cách sử dụng phân bón hoá học, phân vi sinh,.. Lãnh đạo, chỉ đạo các cơ sở hội tổ chức thành công đại hội Hội LHPN cấp cơ sở, làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội Hội LHPN huyện lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2021-2026; đã bầu được 186 đồng chí vào BCH Hội phụ nữ cơ sở, 23 đồng chí vào BCH Hội phụ nữ huyện khóa mới.

Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Hoan- UVBTV, Trưởng ban Gia đình xã hội- Kinh tế Hội LHPN tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các cấp Hội phụ nữ trong huyện Bình Giang đã đạt được trong năm 2021, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; các hoạt động nhân đạo, từ thiện và tổ chức thành công Đại hội phụ nữ 2 cấp nhiệm kỳ 2021- 2026.

Hội nghị đã trao tặng 02 Bằng khen của TW Hội LHPN Việt Nam; 05 Bằng khen của Hội LHPN tỉnh; 16 Giấy khen của Hội LHPN huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích tiêu biểu trong hoạt động công tác Hội năm 2021. Trao tặng Kỷ niệm chương " Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho 04 đồng chí Ủy viên BCH và nguyên UVBCH Hội LHPN huyện.

Hình ảnh các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị:

Hà Thị Trang - Văn phòng Huyện uỷ, HĐND&UBND huyện Bình Giang

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: